Posted in स्वरचित...

श्रीविष्णु सहस्रनाम स्तोत्र पठण | Shree Vishnu Sahasranama Stotram

श्रीविष्णु सहस्रनाम स्तोत्र.
हे स्तोत्र पठण करण्यामागे खूप मोठं पुण्य लाभते. हे विष्णू महात्म्य स्तोत्र आहे. ह्यात श्रीविष्णू यांच्या 1000 नावांचा उल्लेख आहे, म्हणून हे ‘विष्णू सहस्त्रनाम’ नावाने ओळखले जाते.
अधिक महिन्यास पुरुषोत्तम मास असे ही म्हणतात.पुरुषोत्तम हे श्री विष्णूचे नाव असल्याने या अधिक मासात या स्तोत्राचे महत्त्व कैक पटीने वाढते..म्हणून न चुकता अधिक मासात हे श्रीविष्णु सहस्रनाम स्तोत्र दिवसातून एकदा तरी वाचावे..किंवा ऐकावे तरी..
श्री विष्णुची पत्नी श्री लक्ष्मी…हीचे ही महत्त्व अर्थातच या काळात वाढते…म्हणून या श्री विष्णू स्तोत्रा बरोबरच श्री लक्ष्मी मातेचे
” श्री सुक्त ‘ हे स्तोत्र ही म्हणण्याचा प्रघात आहे..
ही दोन्ही स्तोत्रे कशी म्हणायची याचे शास्त्रोक्त पठण कसे करायचे हे मी माझ्या या चॅनल मध्ये म्हणून दाखवले आहे.आपणास या दोन्ही स्तोत्र पठणासाठी याचा निश्चितच फायदा होईल.
तर हे कसे म्हणायचे ते नक्की बघा ..आवडले तर नक्की सबस्क्राईब करा…म्हणजे या चॅनलवर पुढील नवीन नवीन स्तोत्रे अपलोड केली तर आपल्याला समजत राहतील.
जय श्रीकृष्ण 🙏
धन्यवाद🙏
………………………………………….
पल्लवी उमेश
जयसिंगपूर

Author:

मी पल्लवी ...मला लिहिण्याची खुप आवड..पण मी स्वत:च्या आनंदासाठी लिहिते..कुणी छान म्हणावे , कुणाला आवडावे म्हणुन लिहिण्या पेक्षा मला किती आवडते, आवडले याचा विचार मी प्रथम करते.मी कथा, कविता..लेख इ. च्या माध्यमातुन आपल्या समोर येत आहे.मला सतत आनंदी राहायला आवडते...

Leave a comment