Posted in Uncategorized

श्री ब्रह्मचैत्यन्य महाराज…..

अनंतकोटी आशीर्वाद
द्या मज स्वामी महाराज
पुण्याई सकल असु द्यावी
जनासी आशिष आज

ब्रह्मांड भोवती फिरे
तुझी आशीर्वाद माया
कृपा मजवरी आहे कारे
अखंड भिजे ही काया

नायक असे या त्रिभुवनी
कार्य राम नाम त्रिलोकी
जप करे जो राम मनोमनी
पार नैया त्यासी यालोकी

राजाधिराज असे आमुचे
नसे संभ्रम मनी कोणतासे
पूज्य भाव आमुचे ठायी
नतमस्तक होई तव पायी

योगिराज दिसे काया
वसतसे मनमंदिरी माया
भक्त वत्स निज वसती
तव कृपा सदैव असती

ब्रह्मचैतन्य गोंदवलेकर नाम
गाजतसे आसमंती चराचर
महिमा पसरे भूवरी रामनाम
श्रीराम जय राम जयजय राम

महाराज की जयजय कार
त्रिखंडात त्रयोदक्षरी प्रचार
संगे लेवुनी मुखी रामनाम
श्रीराम जय राम जयजय राम
श्रीराम जय राम जय जय राम ….

………………………………………
©पल्लवी उमेश
जयसिंगपूर

Author:

मी पल्लवी ...मला लिहिण्याची खुप आवड..पण मी स्वत:च्या आनंदासाठी लिहिते..कुणी छान म्हणावे , कुणाला आवडावे म्हणुन लिहिण्या पेक्षा मला किती आवडते, आवडले याचा विचार मी प्रथम करते.मी कथा, कविता..लेख इ. च्या माध्यमातुन आपल्या समोर येत आहे.मला सतत आनंदी राहायला आवडते...

Leave a comment